Go Back   Diễn đàn Thế Giới Hoá Học > ..:: BAN QUẢN TRỊ - MANAGEMENT AND GENERIC FORUM::.. > Đóng góp ý kiến - MEMBERS' OPINIONS

Notices

Đóng góp ý kiến - MEMBERS' OPINIONS Những ý kiến đóng góp trong quá trình xây dựng diễn đàn!

Cho Ðiểm Ðề Tài Này - Mời chemvn thành lập "đại sứ quán" ở Olympiavn.


 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 01-27-2008 Mã bài: 20263   #11
thanhatbu_13
Moderator
 
thanhatbu_13's Avatar

 
Tham gia ngày: Jun 2006
Tuổi: 40
Posts: 239
Thanks: 34
Thanked 65 Times in 37 Posts
Groans: 0
Groaned at 7 Times in 5 Posts
Rep Power: 33 thanhatbu_13 will become famous soon enough
Send a message via Yahoo to thanhatbu_13 Send a message via Skype™ to thanhatbu_13
Default

Về vần đề đặt 1 DSQ bên gia đình olympiavn, mục đích là giao lưu và quảng bá cho nhau . Với mục đích như thế ý kiến cá nhân atbu là ủng hộ. Tuy nhiên vấn đề là hình thức của việc giao lưu quả bá này như thế nào để thuận tiện cho các mem và sự phát triển của 2 diễn đàn khi mà có 1 vài điểm chung.
Về ý tưởng thành lập 1 box chuyên về Hóa học bậc Đại Học trong Box Hóa học do Shido quản lý như thế sẽ phức tạp và chồng chéo. Khi đấy sẽ làm loãng diễn đàn bên olympiavn và thảo luận không chuyên sâu như bây giờ. Mặt khác sẽ dẫn đến sự cạnh tranh ko hay giữa chemvn và olympiavn. Tránh tình trạng 1 nội dung mà xào nấu, tranh luận trên 2 tờ báo. Vậy cá nhận mình không ủng hộ việc thành lập Hóa học dành cho ĐH bên olympiavn mà người bên này sang cộng tác quản lý vì cá nhận BQT muốn tập trung cho chemvn và khi đã đảm nhận cố gắng hoàn thành tốt công việc. Nhưng nếu bên ấy vẫn thành lập dù biết biết lực lượng bên ấy cũng đủ sức , khi ấy chúng ta phải cạnh tranh nhau nhưng e rằng lúc này chưa phải là lúc để chúng ta chia sân ra mà đá ( xin lỗi vì đã can thiệp hơi sâu vào chuyện bên nhà Olympia và cá nhân Zero)
Tuy nhiên ở Olympia thực sự có những bạn rất nổi bậc với kiến thức rất giỏi , đấy là lứa kế của chemvn sau này. Vì vậy việc tạo mối liên kết , giao lưu ở hai nhà là cần thiết.
Có lần nói chuyện với 1vài bạn HSG Hóa quốc gia, có những bạn cũng không gia nhập, hay không biết diễn đàn chemvn, đấy thực sự là điều đáng tiếc cho cả hai phía. Các bạn học sinh ở VN , có một điểm yếu, đó là khả năng định hướng nghề nghiệp , con đường tương lai của các bạn.... rất nhiều bạn có nền tảng Hóa học ở cấp bậc phổ thông rất tốt, nhưng chưa đủ đam mê cùng Hóa học chính vì thế chemvn cũng là 1 nơi giúp bạn khơi nguồn cảm hứng, tìm tòi, học hỏi kiến sthức hóa học ở một cấp độ cao hơn.
Vì vậy mình tán thành việc thiết lập mối quan hệ với gia đình olympiavn , hình thức là có 1 liên kết giữa 2 diễn đàn, ở đấy giới thiệu về mục đích, quá trình hình thành và phương châm của 2 diễn đàn cả bên olympia và chemvn. (Hình thức này anh Quân đã nêu trên.) Điều này admin đã có, chỉ cần bên ấy đồng ý là tạo luôn. Bên olympiavn cũng có thể post 1 bài như thế, và admin cũng có thể đặt 1 cái hyperlink sang bên nhà các bạn.
Tất cả chúng ta đều cùng mục đích , tạo 1 sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu, đam mê và cùng nhau chia sẽ kiến thức về Hóa học.
Thân.
thanhatbu_13 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts
vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Múi giờ GMT. Hiện tại là 03:22 AM.